กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (สพธอ.) ขอเชิญร่วมงาน "DGT 2024 (Digital Governance Thailand 2024)"
02 พฤษภาคม 2567


สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ สพธอ. กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้กำหนดจัดงาน "DGT 2024 (Digital Governance Thailand 2024)" (ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2) โดยแนวคิดในการจัดปีนี้คือ "Digital Momentum for the Future" โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดยภายในงานจะนำเสนอไอเดียพร้อมโซลูชั่นที่น่าสนใจที่จะเป็น Momentum ที่สำคัญทั้งในมิติของเทคโนโลยี AI, Digital Platform, Digital Health Tech, Digital Workforce รวมไปถึง Digital Lifestyle ซึ่งภายในสถานที่จัดงานจะมีทั้งในส่วนของ 

- Stage Forum กับ Speaker ทั้งจากในและต่างประเทศ 
- Exhibition and Tech Market Booth
- Business Matching and Consulting Zone 

ซึ่งงานนี้จะเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นสายบริหารวางยุทธศาสตร์ นักคิดสายเทคโนโลยี ผู้ประกอบการ คนทำงาน/ผู้ให้บริการดิจิทัล (Service Provider) ตลอดจนบุคลากรในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่สนใจเทคโนโลยีดิจิทัล ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ https://dgt2024.com/
 
Tags:


จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 75 คน
เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี