ขอเชิญเรียนออนไลน์: หลักสูตร mangoSTEEMS Universe (โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก)
05 พฤษภาคม 2564



mangoSTEEMS Universe โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

1. LAZ all Book: เป็นโปรแกรมหนังสือออนไลน์ โดยจะแบ่งระดับเลเวลภาษาอังกฤษของหนังสือออกเป็น 29 เลเวล เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกหนังสือที่เหมาะสมกับระดับภาษาอังกฤษของตนเองเพื่อความรู้และความเข้าใจ โดยทางโปรแกรมได้เตรียมแบบฝึกหัดเพื่อทดสอบความรู้ความเข้าให้ผู้เรียนหลังการอ่าน และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์ก็คือ หนังสือสามารถอ่านออกเสียงได้โดยเป็นเสียงของคนจริงๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียนรู้การออกเสียงที่ถูกต้องได้ และตัวโปแกรมใช้ตัวการ์ตูนเพื่อเป็นการแบ่งเลเวลของผู้ใช้โดยผู้ใช้สามารถเก็บคะแนนเพื่อเป็นอาชีพที่สูงขึ้นได้

2. ELT all Songs: เป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านบทเพลง โดยโปแกรมได้แบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ ที่จำเป็นในการเรียนรู้สำหรับเด็ก ด้วยเนื้อหาวีดีโอและรูปแบบจะทำให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับการเรียนทั้งในเรื่องคำศัพท์, การออกเสียง, ไวยากรณ์ โดยตัวละครในวีดีโอจะมีการสอนแบบร้องเพลงและเต้นประกอบ เพื่อที่จะช่วยในเรื่องของการจำของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น และหลังจากดูวีดีโอในแต่ละครั้งนั้น จะมีแบบฝึกหัดเพื่อที่จะให้ผู้ใช้ได้ทดสอบและพัฒนาทักษะต่างๆไปพร้อมๆกัน

เหมาะสำหรับระดับชั้นอนุบาล- ระดับชั้นประถมศึกษา

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการเข้าถึงหลักสูตรได้ที่
https://forms.gle/ErN2iwAydF9FMQzV8
Tags:


จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 2,196 คน
เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี