รองอธิบดีกรมศิลปากร เป็นประธานเลี้ยงต้อนรับประธานสหพันธ์ระหว่างประเทศว่าด้วยสมาคมและสถาบันห้องสมุด (IFLA) และคณะกรรมการสหพันธ์ระหว่างประเทศว่าด้วยสมาคมและสถาบันห้องสมุด ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย
15 พฤศจิกายน 2565


ในระหว่างวันที่ 14 -18 พฤศจิกายน 2565 คณะกรรมการสหพันธ์ระหว่างประเทศว่าด้วยสมาคมและสถาบันห้องสมุด ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ IFLA Regional Workshop in Asia –Oceania ณ สำนักหอสมุดแห่งชาติ โดยมีผู้ร่วมประชุมจาก 34 ประเทศ จำนวน 54 คน และในโอกาสนี้ กรมศิลปากร โดยสำนักหอสมุดแห่งชาติ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงต้อนรับ Ms. Barbara Lison ประธานสหพันธ์ระหว่างประเทศว่าด้วยสมาคมและสถาบันห้องสมุด (IFLA) และคณะกรรมการสหพันธ์ระหว่างประเทศว่าด้วยสมาคมและสถาบันห้องสมุด ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย โดยมีนายบพิตร วิทยาวิโรจน์ รองอธิบดีกรมศิลปากร กล่าวต้อนรับ ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักหอสมุดแห่งชาติ
ไฟล์ภาพ:
โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม
Tags:


จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 541 คน
เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี