โครงการจิตรกรน้อย ประจำปี 2563 ณ หอสมุดแห่งชาติเขตลาดกระบัง เฉลิมพระเกียรติ
11 สิงหาคม 2563


วันที่ 8 สิงหาคม 2563 สำนักหอสมุดแห่งชาติ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม โดย หอสมุดแห่งชาติเขตลาดกระบัง เฉลิมพระเกียรติ จัดโครงการจิตรกรน้อยประจำปี 2563 โดย นายพนมบุตร จันทรโชติ (รองอธิบดีกรมศิลปากร) เป็นประธานในพิธีเปิด นางสาวกนกอร ศักดาเดช (ผู้อำนวยการสำนักหอสมุดแห่งชาติ) กล่าวรายงาน โครงการจิตรกรน้อย มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้พื้นฐานด้านศิลปะฝึกให้เด็กและเยาวชน มีสมาธิกล้าคิดกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ผ่านชิ้นงานศิลปะและเพื่อกระตุ้นให้เด็กมีพรสวรรค์ทางศิลปะได้ฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ ให้เป็นจิตรกรมืออาชีพต่อไป ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปลูกศรัทธาและผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาพัฒนา  เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร คัดเลือกนักเรียนที่ชอบและมีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะมาเข้ารับการฝึกอบรม  และได้รับเกียรติจากผู้ช่วยอธิการบดีสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ และอาจารย์ประจำหมวดวิชาภาพพิมพ์ ภาควิชาศิลปะร่วมสมัย  วิทยาลับช่างศิลป  กระทรวงวัฒนธรรม มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ และสาธิตงานด้านศิลปะฝึกปฏิบัติการประดิษฐ์ “หน้ากากสร้างสรรค์ ต้านโควิด”อันเนื่องมาจากสภาพปัญหาในปัจจุบันที่ได้เกิดไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน
ไฟล์ภาพ:
โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม
Tags:


จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 759 คน
เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี