พิธีเปิดนิทรรศการเรื่อง “หนังสือการ์ตูนไทยไฉไลกว่าที่คิด”
11 กุมภาพันธ์ 2564


วันที่ 11 ก.พ. 2564 เวลา 13.30 น. อธิบดีกรมศิลปากร (นายประทีบ เพ็งตะโก) เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการเรื่อง “หนังสือการ์ตูนไทยไฉไลกว่าที่คิด” ณ ห้องวชิรญาณ 2  3 สำนักหอสมุดแห่งชาติ โดยมีรองอธิบดีกรมศิลปากร (นายพนมบุตร จันทรโชติ) กล่าวรายงาน นิทรรศการ เรื่อง “หนังสือการ์ตูนไทยไฉไลกว่าที่คิด” สำนักหอสมุดแห่งชาติจัดขึ้นโดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของหนังสือการ์ตูนไทยตั้งแต่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้นจนถึงยุคปัจจุบัน โดยการจัดแสดงต้นฉบับหนังสือการ์ตูนไทยที่จัดเก็บและให้บริการที่สำนักหอสมุดแห่งชาติ เป็นการเผยแพร่และสร้างการรับรู้และตระหนักถึงความสำคัญของหนังสือการ์ตูนไทยที่เป็นทรัพยากรสารสนเทศมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 11 เมษายน 2564 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 16.30 น.) ณ ห้องวชิรญาณ 23 สำนักหอสมุดแห่งชาติ

 

ไฟล์ภาพ:
โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม โครงการ/กิจกรรม
Tags:


จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 705 คน
เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี